วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Togainu no Chi [Online]





1  2  3  4  5  6  7  
8  9  10  11  12  ตอนที่ 8-12 รหัสคือ: cute
The end


ขอบคุณผู้ทำซับ [DSG], *FAngeL-Fs* และผู้อัพมากๆ ค่ะ



เรื่องย่อ
          หลังจากที่เกิดหายนะในสงครามโลกครั้งที่สาม ประเทศญี่ปุ่นก็ถูกแบ่งเป็นสองส่วนและหลายปีหลังสงครามได้ยุติลง องค์กรอาชญากรรมนาม " วิสชิโอ" เป็นองค์กรเถื่อนที่เป็นสูญกลางเครือข่ายของยาเสพติดได้เข้ามาควบคุมเมือง "โทชิมะ" ที่เคยถูกทำลายจนย่อยยับ (อดีตนครหลวงโตเกียว) ซึ่งเป็นสถานที่จัดเกมการต่อสู้ที่เรียกกันว่า "อิงุระ"คือ เกมส์ต่อสู้ที่เอาชีวิตเข้าแรกเพื่อชิงป้ายห้อยคอของอีกฝ่าย ผู้เข้าร่วมในการต่อสู้แต่ละครั้งจะต้องมีประจักษ์พยานเมื่อฝ่ายไหนหลังแตะพื้นก่อนถือว่าเป็นผู้แพ้ ต้องมอบป้ายห้อยคอให้แก่ผู้ชนะ ที่ป้ายห้อยคอนั้นจะมีหน้าไพ่ 52 แบบอยู่ผู้ที่รวบรวมได้ครบ รอยัลสเตรทฟลัช คือ เอซ คิง แหม่ม แจ๊ค และ สิบซึ่งมีดอกเดียวกันครบ หมดจะได้เข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ "ราชา" ของเกมนี้ ผู้เข้าร่วมเล่นเกมส์ห้ามออกจากเกมส์การแข่งขันเป็นอันขาดและ ห้ามละเมิดกฎมิเช่นนั้นจะถูกลงทัณฑ์ โดยไม่มีอุทรณ์ใดๆทั้งสิ้น

          อากิระเป็นเด็กกำพร้าที่ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแม่บุญธรรมได้สามปีก็แยกตัวมาอยู่คนเดียวโดยไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งเขาหาเลี้ยงตัวเองด้วยการเข้าร่วมเกมส์การต่อสู้ข้างถนนที่เรียกว่า Bl@sterอากิระเป็นแชมป์ที่ถูกกล่าวขานกันที่มากที่สุดคนหนึ่ง ด้วยสีหน้าท่าทางเรียบง่ายเฉยชา ซ้ำไม่มีท่าทางพึงพอใจในชัยชนะของตนเองทำให้เขาได้รับฉายาว่า Lost เขามีเพื่อนเพียงคนเดียวคือ เคสึเกะ เขาไม่ได้ร่วมในการต่อสู้ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมีคดีฆาตกรรมปริศนาผู้ตายนั้นเป็นผู้ท่าชิงคนล่าสุดที่ได้ต่อสู้กับอากิระ เขาจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการตายอย่างลึกลับนี้ในทันทีและในขณะที่โดนควบคุมตัวก็มีสตรีปริศนาคนหนึ่งมาหาเขา เธอได้เข้ามายื่นข้อเสนอที่จะปล่อยตัวเขาให้เป็นอิสระ โดยแลกกับการเข้าร่วมเกม "อิงุระ"และพิชิตผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมนั้นได้ นั่นคือ จอมราชันย์หรือ"อิล-เร"การดำเนินชีวิตของอากิระในเมืองที่เกรี้ยวกราดและอยู่นอก กฏหมายอย่างโทชิมะที่เขานั้นต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และคลี่คลายปมปริศนาที่นับวันก็ยิ่ง
ขมวดกันแน่นขึ้นรอบตัวเขานั่นเอง แล้วเขาจะเป็นเช่นไรโปรดติดตามชม...

ตัวละครหลั

>>>อากิระ / ลอสต์
เด็กหนุ่มกำพร้าซึ่งว่ากันว่าเป็นแชมป์เปี้ยนผู้ไร้พ่ายในการแข่งขัน Bl@sterต่อมาถูกใส่ร้ายข้อหาฆาตกรรมและได้ถูกช่วยเหลือโดยหญิงสาวลึกลับแต่มีข้อแม้ว่าต้องชนะผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของเกม "อิงุระ" อาวุธคู่กายของเขา คือ "มีด"



>>>เคสึเกะ
เขาเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของอากิระ เขาไม่ได้เข้าร่วมในเกมส์การต่อสู้ Bl@sterและไม่มีฝีมือในการต่อสู้ แต่มักจะติดสอยห้อยตามอากิระไปทุกที่คอยดูแล ทุกข์สุขและห่วงใยอากิระเสมอมา

>>>ริน
เด็กหนุ่มหน้าใสซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมกลุ่มอิกุระ เขาถูกอากิระเข้าใจผิดแต่แรกเห็นว่าเป็นเด็กผู้หญิง แต่ถ้าไม่นับเรื่องรูปร่างที่เล็กอ้อนแอ้นแล้วเขาค่อนข้างแข็งแกร่งเลยทีเดียว รินไล่ตามชิกิด้วยเหตุผลบางอย่าง นอกจากนี้เขายังเคยเข้าร่วมในBl@sterมาก่อนด้วย เพียงแต่คนละเขต

>>>โมโตมิ
นักค้าข่าวผู้รอบรู้ดูเป็นคนอ่อนโยนแต่ก็เป็นเพียงส่วนน้อย เขาเข้ามาที่โทชิมะด้วยจุดประสงค์บางอย่าง เขารู้อะไรหลายๆอย่างในโทชิมะ มักจะพกปืนไว้ป้องกันตัวและไม่ได้เข้าร่วมอิงุระ





>>>ชิกิ / อิลเร
เขานี่แหละคือราชันย์ หรือ "อิล-เร" ของเกม "อิรุงะ" เขาเป็นตัวตั้งตัวตีในการจัดการแข่งขันอิงุระขึ้น เพื่อต้องการหาข่าวสารและที่อยู่ เพื่อล่อให้นาโนปรากฎตัว เขาไม่มีเป้าหมายอื่นใดนอกจากการเอาชนะนาโนให้ได้และเพื่อการนั้นไม่ว่าจะใช้วิธีการใดเขาก็ไม่สน ดาบของเขาไม่เคยปราณีผู้ใด





>>>นาโน
ชายลึกลับที่มอบความพ่ายแพ้และความหวาดกลัวครั้งแรกในชีวิตให้แก่ชิกิในช่วง สงครามจนทำให้ชิกิฝังใจและยอมทิ้งทุกอย่างกระทั่งความเป็นมนุษย์เพื่อจะต่อสู้กับนาโนให้ได้

ขอบคุณข้อมูลตัวละครและเรื่องย่อจาก www.sisterme.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น