วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

ประกาศข่าว!! อนิเมปี 2012 ที่เราหมายตา

สวัสดีค่ะ,

ช่วงนี้เราก็ยุ่งได้ยุ่งดีอีกแล้ว ฮ่าๆๆ
วันนี้เราแค่แวะมาพูดเกี่ยวกับอนิเมปี 2012 ที่เราหมายตารอดูอย่างใจจดใจจ่อ
3 เรื่องพอเนอะ....
ปีนี้เรายุ่งมาก รอผ่านกลางปีไปแล้ว จะรีบมาตามเก็บ (พยายาม)ให้ได้เยอะๆ เท่าที่จักทำได้เลยทีเดียว
____________________________________________________________
แรกคือ The new prince of tennis
เรียวมะหล่อขึ้นเป็นกองเลย โฮกกกก....
ลองไปดูตอนที่ 1 ซึ่งยังเป็นซับอิ๊ง กันได้ ที่นี่
รู้สึกว่าก็เหมือนจะมีค่ายซับเริ่มทำแล้ว
แต่เราไม่แน่ใจว่าค่ายไหนทำกันแน่ ก็รอดูไปก่อน // ตบให้

____________________________________________________________
ต่อมา คือ นัตสึเมะ ภาค 4
Natsume Yuujinchou Shi
ลองไปดูน้ำจิ้มเบาะๆ ที่นี่
อันนี้ก็งงอีกแล้ว ว่ามีค่ายไหนทำซับบ้าง
ถ้าเข้าใจไม่ผิดเหมือนค่าย [DSG] จะทำนะ (มั้งนะ?) // =_=;;;
ลองมาฟังเพลงกันเล่นๆ หน่อยมั้ย จิ้มข้างล่าง(เบาๆ)เลยจ้า

เราก็ไม่ทราบว่า คลิปสองอันนี้(ผู้ซับเดียวกัน) มีตรงไหนไม่เหมือนกันบ้าง (ยกเว้นตัวอักษร) 
ก็ลองสังเกตกันดูแล้วกันค่ะ

____________________________________________________________
อีกเรื่อง Inu x Boku SS

ไม่รู้จะอธิบายยังไง เพราะไม่เคยดูเหมือนกัน แต่ดูแล้วมันน่าดู(รึเปล่า?)น่ะค่ะ
ไปดู PV ที่นี่ กับ ดูภาพเล่นๆ ไปก่อนละกันนะคะ



และ 3 เรื่องนี้คงเป็นเรื่องที่เราจะติดตาม(?) เมื่อเราติดตาม แน่นอนว่า จะมีมาให้เห็นในบล็อกเก็บอนิเมของเราจ้า...รอดูด้วยกันนะ :'))


******************************************************
@2/2/2012
มาแล้วนะคะ 2 เรื่อง เริ่มทำบล็อกแล้วนะ
คลิ๊กเลย!! >>> 
Inu x Boku SS
Natsume Yuujinchou Shi

1 ความคิดเห็น:

  1. ภาคใหม่ตอนนี้ ออกมาถึงตอนที่ 13 ละค่ะ แต่เป็น Sub Eng นะ

    ตอบลบ