วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

Chihayafuru [Online]

เสียงกระซิบจากเรา: หลังจากห่างหายกันไป 2 อาทิตย์ ก็กลับมาเจอกันแล้วนะทุกๆคน *_* ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งมากๆ น่ะค่ะ งานเยอะ งานแยะ วันนี้เรากมีการ์ตูนเรื่องนี้ จิฮายะฟุรุ มาแนะนำ สนุกมากๆ ค่ะสำหรับคนที่ชอบแนวนี้ รอช้าอยู่ไย เลื่อนไปดูเลยค่ะ :") (โอย... ปวดหลัง T_T)


"ฉันฝันว่าสักวันหนึ่งพี่สาวฉันจะเป็นอันดับหนึ่ง ของญี่ปุ่น"
"เธอเรียกสิ่งนั้นว่าความฝันไม่ได้หรอก
....เธอเรียกสิ่งนั้นว่าความฝันไม่ได้หรอกนะ ถ้าไม่ได้ลงมือทำมันด้วยตัวของเธอเอง"

"แล้วเธอล่ะมีความฝันของตัวเองหรือเปล่า?"
"ความฝันของฉันคือการเป็นคารุตะเมย์จิน ผู้คนไม่ค่อยเล่นคารุตะกันในประเทศอื่นเพราะมันยาก
...นั่นหมายความว่าถ้าฉันเป็นอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ฉันก็คืออันดับหนึ่งของโลก"

"คารุตะสนุกมากเลย เราสามคนเล่นคารุตะด้วยกันตลอดไปเลยนะ"
"แม้ว่าจะเล่นคารุตะไม่ได้อีก ฉันก็จะไปไคเมย์เซย์"
"ฉันด้วย ฉันเล่นคารุตะกับเธอตลอดไปไม่ได้หรอก"

"พวกเราจะชนะด้วยกัน... ทั้งสามคนนี่แหละ!!"

Watch Anime Here>>>

Sub Thai>>>>
1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12
น่าจะมี 25 ตอนจบน่ะคะ :") 

Sub Eng>>>> อดใจไม่ไหว อยากดูต่อก็... 
13  14  15  16  17  18  19  20  21  22  23  24  25


  

          เป็นเรื่องราวของอายาเสะ จิฮายะ เด็กสาวป.6 ที่หวังอยากให้พี่สาวเป็นซุปเปอร์โมเดลอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ขนาดที่เรียกว่าเป็นความฝัน แต่ความรู้สึกของเธอเริ่มเปลี่ยนไปหลังจากที่ได้พบกับวาตายะ อาราตะ นักเรียนที่ย้ายมาจากเมืองฟุคุยซึ่งมีความฝันอยากเป็นคารุตะเมย์จิน ซึ่งสอนให้เธอรู้จักกับความหลงใหลที่มีต่อไพ่คารุตะ แรกเริ่มย้ายมาอาราตะถูกมาชิมะ ไทจิ ขาโจ๋ประจำห้องกลั่นแกล้ง จิฮายะเข้าช่วยเหลืออาราตะ และด้วยการยั่วยุไทจิทำให้ไทจิกับอาราตะดวลคารุตะกันในการแข่งขันของ โรงเรียน
หลังการแข่งขันจบลง จิฮายะแนะนำไทจิให้รู้จักกับความสนุกของคารุตะ จากนั้นจิฮายะ อาราตะและไทจิจึงเล่นคารุตะด้วยกันและกลายเป็นเพื่อนที่ไปไหนไปกัน ทั้งสามคนเข้าร่วมศูนย์วัฒนธรรมท้องถิ่น จิฮายะสนุกกับการเล่นคารุตะกับเพื่อนทั้งสองและอยากจะเล่นด้วยกันตลอดไป แต่เรื่องนั้นเป็นไปไม่ได้
ก่อนหน้านั้นนิดหน่อยทั้งสามคนตั้ง"ทีมจิฮะยะฟุรุ"เพื่อตะลุยการแข่งขันคารุ ตะระดับโรงเรียนประถมฯ ซึ่งเป็นการแข่งครั้งสุดท้าย ก่อนที่เพื่อนทั้งสองคนจะจากไป หลังการแข่งขันจบลง 4 ปีหลังจากนั้น จิฮายะยังเล่นคารุตะต่อไป เพื่อที่จะได้ทำตามคำพูดที่ได้ให้ไว้ในวันลาจาก เพื่อที่จะได้พบกับเพื่อนทั้งสองคนและเล่นคารุตะด้วยกันอีกครั้ง และเพื่อจะได้ไล่ตามความฝันต่อไป 

Cr: Swallow

ตัวละครหลัก 

Ayase Chihaya  (綾瀬千早) (Voice Actors: Seto Asami)
นางเอกของเรื่อง นิสัยออกจะเป็นผู้ชาย แต่บางทีก็เป็นหญิงเจ้าน้ำตา ไม่ชอบเห็นใครรังแกคนอื่น
มีนิสัยเชื่อคนง่ายและมักถูกเข้าใจผิดได้ง่าย เป็นคนอาราตะยอมรับว่าเป็นผู้มีพรสววรค์ด้านคารุตะ เล่นคารุตะเพื่อที่จะได้พบกับเพื่อนในวัยเด็กอีกครั้ง

Wataya Arata  (綿谷新) (Voice Actors: Hosoya Yoshimasa)
สมัยประถมฯ เป็นเด็กที่ย้ายมาจากเมืองฟุคุย นิสัยเงียบขรึมไม่ค่อยพูด หลังจากมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้นจึงย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด เป็นคนที่สอนให้จิฮายะรู้จักถึงความสนุกของคารุตะ มีความใฝ่ฝันอยากเป็นคารุตะเมย์จิน มีคุณปู่ที่เป็นสุดยอดด้านคารุตะ

Mashima Taichi  (真島太一) (Voice Actors: Miyano Mamoru)
สมัยเด็กเป็นขาโจ๋ ชอบรังแกคนอื่นที่เห็นว่าแปลกแยกจากตัวเอง แต่ก็เปลี่ยนนิสัยไปเพราะโดนจิฮายะเอาชนะ เป็นคนที่ค่อนข้างไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่รู้ว่าตัวเองอยากจะทำอะไรกันแน่ เพราะความคาดหวังที่แม่มีต่อตัวเองค่อนข้างสูง เป็นเพื่อนสมัยเด็กของจิฮายะและแอบชอบจิฮายะตั้งแต่เด็ก

ภาพแถมท้าย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น